bakit masarap ang halik?

18 05 2008

antanda tanda ko na.

alam nyo ba na ang box turtool ang may pinakamahabang laypspan sa lahat ng mga kahayupan sa animal kingdom? hindi? aba, malay ko kung totoo yun.

tinatamad ako. antagal ko nang hindi nagpopowst. medyo bored ako e. wala din akong ibang maisip na ipowst. kahit andami naman blagabol na ekspiryens ang naekspiryens ko e ayoko paring magblag kasi piling ko e wala akong gana tuwing nakakaharap ko na ang iskrin.

sadya nga ba talagang ganito tayong mga pinoy? o ako lang?

pagpasensyahan nyo na kung medyo random ang aking mga pangungusap. hindi ko naman ito pinagplanuhan at wala akong balak na iedit ang aking powst. kapoy ra. nasa stream of consciousness ang aking mowd ngayon. kung anu lang ang maisipan ko e yun ang aking itatayp. Basahin ang karugtong nitong lahok »