bakit masarap ang halik?

18 05 2008

antanda tanda ko na.

alam nyo ba na ang box turtool ang may pinakamahabang laypspan sa lahat ng mga kahayupan sa animal kingdom? hindi? aba, malay ko kung totoo yun.

tinatamad ako. antagal ko nang hindi nagpopowst. medyo bored ako e. wala din akong ibang maisip na ipowst. kahit andami naman blagabol na ekspiryens ang naekspiryens ko e ayoko paring magblag kasi piling ko e wala akong gana tuwing nakakaharap ko na ang iskrin.

sadya nga ba talagang ganito tayong mga pinoy? o ako lang?

pagpasensyahan nyo na kung medyo random ang aking mga pangungusap. hindi ko naman ito pinagplanuhan at wala akong balak na iedit ang aking powst. kapoy ra. nasa stream of consciousness ang aking mowd ngayon. kung anu lang ang maisipan ko e yun ang aking itatayp.

tang ng nanay mo! antanda ko na talaga. wala akong problema sa pag-ibig. sa tingin ko e problema yung wala kang problema. nu sa tingin mo?

wooooooooooooooooohhhh! bumababa na ang standard ng blag ko ah, kasabay nito ang bisitors ko. hehe. okey lang, wala naman akong pangarap na mabasa ng karamihan. konti lang.

wala nga ba talagang “sakripisyo” dito sa mundo. ders no sach ting as sakripays pa nga sa ingles. kasi kung magsasakripisyo ka daw e dahil merong kang cause, e di parang may inasahan ka pa ring kapalit diba? ponder ponder ako.

kung ihahalo mo daw ang powder ng surf at powder ng tide, bubula nga ba? haha! sabi ng kaibigan kong si honee e bubula daw! neknek nya! at neknek nyong lahat na nagsabing bubula! e wala namang tubig. dagdagan nyo muna ng tubig para bumula ang powder.

anong trip ng mga babae? lalakeng mabait o lalakeng malakas ang seks apil? bahala na daw gwapo basta mabait! mga adik kayo..

bakit masarap ang halik? yun siguro nakakaadik. uy! naisip ko, gagawa ako ng powst tungkol sa halik leyter on.

humahalik din ang mga pagong noh.

pero kahit ganun e ako ay simple. hanggang dito na muna, stey simpol.


Mga Tugon

Information

8 responses

20 05 2008
poychte


Pasalamatan magiliw balutin…

Kung ka mangilangan A Blog , subukin sa tumingin “Leoxa.com”
( ang paksa ay pagayon nakatutuwa )

20 05 2008
eloiski

ay ano ba naman ang iyong taytol iho.

nakakatakot.
well, ang sagot ko sa taytol eh ewan.

wapak!

21 05 2008
rio

abangan ko ang post mo tungkol sa isang halik ng pagong..hehe=)

21 05 2008
simpleng pagong

@poychte: haha. ambaluktot naman ng tagalog. kung iinglesin ko yan–“Thank Frisky Wrap-it. If you needing [A Blog], test at see [“Leoxa.com” kung itatransleyt ko ay “he-is-leo.com”](the subject is that is “paga” fafunny ) halatang ispam to ng websayt na desperadong magka-member. hay naku naman.

@eloiski: nakakatakot pala ang taytel? waw, as in pang-halohwin? di naman, mas nakakatakot ang “kakainin ko ang mga bituka mo!”

@rio: huuuuuuuuss, kaw talaga dentistang blagger. o sya, pag-iisipan at pagmemediteytan ko pa yan. dapat ko pa nga ulit irefresh ang sarili ko sa iba’t ibang klase ng halik noh? abah.. mag-lalavapaloozah ako nito! nyehehe..

22 05 2008
linglingbells

naman! kelangan talaga ng tubig para bumula ang pinaghalong surf at tide powder!!!

i-publish mo na yung post tungkol sa halik.. hahaha!! babasahin ko yun!

1 06 2008
batopik

hahaha! natatawa ako sa tuwing nagbabasa ako dito… iniimagine ko kasi na pagong talaga yung nagsasalita. hahahaha! onga naman, wala pa ngang tubig eh, eksayted ah.. hekhek.😛

1 06 2008
batopik

nakaw pala yang header mu eh.. hahaha! akin den.
hahahaha! apir!😀

2 06 2008
simpleng pagong

@linglingbells: lumang dyok na talaga yan pero andami paring nabibiktima. nyehehehe.. asus, ip ay know, nabiktima ka rin nung minsan! ahihihi.. n_n

@batopik: apir din! nyahahaha! kasalanan nila at binilandra nila yang mga piktyoor nila. asyoos! ang ganda pala ng imahenasyon mo. bwahaha! gawa ka ng pans klab ko! para enjoy.. n_n

Mag-iwan ng Tugon

