suspendido

31 05 2008

naman! bakit ganun!

yan tuloy, awt ob skool yoot na ako. sa mukha kong ito. ambait bait ko.

oy, sori nga pala kung antagal kong nakapag-post ulit. hindi naman sa hindi ako ginanahan o di kaya’y tinamad ako. wala lang talaga ako sa aking blagging mowd. hehe. seryoso ako por da past pyoo wiks. ganun talaga yun.

pero yun nga, awt ob skool yoot nga ako ngayon. ay, di na pala ako yoot. hehe. antanda ko na.

malapit na matapos ang buwan. hehe. oy, mabagal ako magtayp. leyter ulit ako magblag na merong katiting na sens. hehe. namis ko ang internet. surp surp muna ako pati bidyo istreeming. nga pala. sins binabasa mo ito…

paburger ka naman!

burger! burger! burger! burger! burger!

stey simpol.


Mga Tugon

Information

13 responses

31 05 2008
batopik

hahaha! kaw na lang yung magpaburger…
hihihi.. brrrr..

31 05 2008
batopik

ang cute pala nung header.. hihihi..

31 05 2008
simpleng pagong

@batopik: wala akong pera. pag awt ob skool yoot ka e wala kang alawans galing sa mga magulang mong pagong. kaya maghahanap muna ako ng mapagkakakitaan. may raket ka? tungkol sa header, nakaw yan galing sa http://www.deviantart.com n_n

1 06 2008
rimewire

Ba’t ka naman naging awt op skul?

hakhak

elyens

XXXxx

1 06 2008
Richmond

Samen hindi burger ang sinisigaw.
JERJER JERJER JERJER…

hehe

1 06 2008
Aling Baby

uu nga, bakit awt op skul? anu nangyari?

anu yan ekstended bakasyon?😀

2 06 2008
linglingbells

tutal kaw naman ang suspendido, kaw na ang magpaburger! gusto ko yung bagong labas ng cheeseburjer ng mcdo ha!🙂

2 06 2008
simpleng pagong

@rimewire: waw, elyen ka pala? suspendido ako kasi… nyehehe. sa mga susunod na powst na lang. abangan. haha. clue: may bugbugang nangyari. n_n

@richmond: asus, di na yan sinasabi, ginagawa agad! nyahahahaha…

@aling baby: hindi naman. magtatrabaho nga ako. ako na siguro ang unang pagong na magtatrabaho sa isang call center. ahihihi.. basta, sabihan ko kayo, mga giliw kong blag happer, sa mga susunod na powsts kung bakit ako suspendido.

@linglingbells: oo nga noh? uy, wala pala akong pera. pwede kendi na lang? kendi… kendi.. kendeng kendeng kumekerengkeng! nyahahaha… n_n

2 06 2008
rimewire

hakhak

bugbugan pla ah, huwasteeeg

hakhak

nga pla, naniniwala ako sa Diyos, pero hindi ako naniniwala sa bible, kaya aun DEIST ung tawag sa ken

hakhak

elyens

XXXxx

3 06 2008
eloiski

uy nagbalik sa wakas si pagong!

walang burger dito eh!

4 06 2008
mardito

hello hello hello…. parehas pala tayong nawala sandali sa mood sa pag ba blag… hihihihi… ang term ko naman dun, hindi pa makati ang aking mga daliri.. di ako magnanakaw ah..

5 06 2008
simpleng pagong

@rimewire: ah.. ganun pala? ewan ko na.. di ako nakukulitan sa bibliya, nakukulitan ako sa fact na iba iba ang interpretasyon ng mga tao.. namimislead tuloy tayo..

@eloiski: talaga? walang burger sa inyo? pa-cheese burger ka naman! burger.. burger.. burger..

@mardito: ganun? bagong term yun ah. iba kasi ang implikasyon ng makati ang daliri sa akin. hehe.. mejo green dahil green kaming mga pagong. hello.. hello.. hello… din sayo!😀

24 11 2012
Fe

why is it, almost everybody in the philippines talk about love?….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Mag-iwan ng Tugon

