matagal akong mamamatay

12 07 2008

or in ader words e “buhay pa ako!”

nakakabobo naman talaga tong hindi pumapasok sa eskwela. sa totoo lang e namimis ko na ang pressure ng iskool. lalo na’t up ang skool ko. enjoy kasi ang pressure dun. talagang naipagmamalaki mo ang pagiging isko mo kasi ang hirap hirap ng mga pinapagawa ng mga propesor dun.

inggit!

as in super seloso ako. kasi titser ng mga kabatch ko si ricardo de ungria at timothy montes. mga magagaling na manunulat silang dalawa. si de ungria e naging chancellor ng upmin bago si rivero. si montes naman e batikan at kilalang kilala na talaga.

teka, hindi mo sila kilala? ay.. hehe. sikat sila para sa aming student writers at writers per se. ah basta. bigatin sila.

at dahil sa tingin ko e napapanahon na para sabihin ko kung bakit ako suspendido, e liliwanagin ko na. pasensya na kayo kung medyo vague ang aking eksplenasyon dahil meron akong mga taong gustong protektahan at may mga tao namang hindi ko talaga dapat imensyon.

“legal ang lahat ng ilegal basta’t wag ka lang magpapahuli”

ewan ko kung sinong mokong ang nagpasimuno ng kasabihang yan. pero halata namang may sens yan at sinusunod ng karamihan. huuuuuuusss… aminin mo na! ganyan ka rin.

well, ganyan din kami. at lalo na’t nasa kultura ng up ang pagtitipon tipon at paggugrupo e dumating sa puntong napasali ako sa isang prat. hindi yan pamilya ni john at camille ha. iba yun. prat o di kaya’y praternitiy.

ah basta open-ended ang storya ko tungkol dito. besayds hindi ako syoor sa aking mga dapat isulat kung pwede bang isulat o hindi. hayaan ko na lang na magka-inisyatib kayong magtanong sa aking dakilang tanungan page. saka ko maiisip kung kompidensyal ba ang impormasyon na kailangan. at tinatamad din ako sa pabalik-balik na pagrereleyt. hehe. in ader words e ikaw na bahala magimadyin kung ano ang ginawa ko at humantong ako sa pagiging suspendido sa aking pinakamamahal na unibersidad ng pilipens. yun ay kung ayaw mong magtanong.

hahai.. namimis na ako ng aking mga kaklase at mga guro. hahai. ang gwapo ko kase. bukod pa dun e ako ay…

simple.

simpleng pagong.


Mga Tugon

Information

2 responses

13 07 2008
rimewire

hakhak

adek tlga to oh

hakhak

teka, ngreyp ka din pa prang ung prat sa pup?

hakhak

lagot ka

hakhak

elyens

XXXxx

15 07 2008
buzzingflowerpecker

ah..isa ka nga siguro dun sa napag-chismisan namin nung mga nakaraang araw. hehe.

mukhang exciting ang pagbubukas ng taon ngayon sa school ah! Andaming suspended. hehe.

pahinga ka na muna habang suspended. Lubus-lubusin ang bakasyon.:D

Mag-iwan ng Tugon

