deboooooootanteeeeng kambal

17 02 2009

at nagbabalik po ako.

bakit ganun ang hugis puso? bakit puso ang simbolo ng pag-ibig at pagmamahal? sino kaya nakaisip nun? ang alam ko e pumipintig ang puso natin para mag-pump ng dugo sa ating katawan.

ay naku, mga kalokohan nanaman na hindi.. bumili si nanay at tatay pagong ng bagong dibidi pleyer kaya aliw na aliw kaming mga kapatid sa panonood ng palabas. may built-in din na laru-laro yung pleyer na pampipitsuging hulog-piso pero aliw na aliw parin kami kay mario. yung super mario na lumang luma talaga na may nakakairitang background music.

eniweys, wla akong maisip. regular na ako sa trabaho.pero konti parin pera ko. dinagdagan lang nila ng wan payb yung basic salary ko. tsk. kakarampot parin ang pumupunta sa aking bulsa pagkatapos magbayad ng dakilang buwis at sss. hehe. pati insyoorans.

sosyal kasi may rice at transportation alawans! pero depende sa attendance mo. kung konti lang attendance mo, konti lang din allawans mo.. hehe. naiintindihan ko sa transpo alawans, bat naman nila bibigyan ng pamasahe ang umaabsent. pero kukuhaan din kaya ang rice alawans ko kung umambsent ako? hindi na ba pwedeng mag-rice ang mga absent? hehe…

ay naku, andaming nangyayari sa buhay ko pero ang konti ng mga sinusulat ko.. pero magsusulat na ako.. ebentwalli…

para sa pinsan kong kambal, joan mae at joan marie… wag kayong mag-alala… hindi ko ipopost sa blag ko na debut nio ngayong pebrero bente-uno. hapi bertdey debut debooo..

stey simpol. mga pagong! n_n


Mga Tugon

Information

2 responses

24 02 2009
Mary Grace

bakit wala na po yung inscriptions behind a turtle’s back nyo?

1 04 2009
eloiski

hakhak!
may ganyan din kaming dvd player.. yung may games games!
WAPAK!

Mag-iwan ng Tugon

