buhay pa naman ang pagong

27 07 2009

ang tagal tagal tagal tagaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaal ko nang nawala.  oo, buhay pa ako.  amportyooneytli.

eniweys, balik na nga pala ako sa iskool.  nakakatuwa naman dito kasi halos puro majors na ako sa kre-eytib rayting kors ko.  inaaral ko na kung pano gumawa ng tula at pano gumawa ng isyort istory.  inaaral ko din kung pano magtransleyt ng mga literary teksts.  enjoy.

tuwang tuwa ako kasi may bago kaming titser na si sir tim montes.  ang galing magturo at ang galing magsulat.  madami naman akong natututunan.  kahit papano.

oo, nagtatabraho parin ako sa “kanlurang ano” na kol senter.  mag-iisang taon na nga ako sa susunod na araw matapos ang bukas. hehe..

ganito pala pag working student.

gumawa nga pala ako ng bagong istoodent organization na ekslusibo lang sa aming mga literary kre-eytib rayting students.  ang galing, ako lahat.  ako presidente ako din ang errand-boy.

pero laking pasasalamat ko kela kharee, april, kring2x, dianne, mau, alpha, darsi at ispesyal tenks kay dimpols na malaki ang isinakripisyo para sa pagpapatupad ng org.

ang problema ko na lang e kung pano ko mamomotibeyt tong mga myembro kong mag-kooperate.  kaya ko pa naman gawin lahat ng leg-work kaso darating din ang oras na kakailanganin kong tumulong sila para magawa namin ang aming mga aktibidades.

o well, ang adbays ko lang sa sarili ko ay.. kip it….

simple..

simpleng pagong.. n_n


Mga Tugon

Information

Mag-iwan ng Tugon

