ibibigay ko na tong blag na to

3 01 2010

napagod na ako sa pagbablag kaya ibibigay ko na tong blag na ito sa isa kong kaibigan.  hindi naman masyadong kagandahan tong blag na ito at inaamin kong tamad talaga ako magsulat sa blag kahit sabi ko sa mga nakaraan kong powsts na magsusulat na ako regyularli.  kaya yun, ibibigay ko na tong blag kong simpleng pagong.

magsusulat parin naman ako wans in a wayl pag trip ko.  may akses parin naman ako.  pero sayang kasi kung pababayaan ko na lang na malalaki ang laktaw ng mga powsts.  dapat laging may nagsusulat dito.

mabuti’t may interesado sa blag ko kaya naisip kong ibigay na lang sa kanya.   wala naman kayong magagawa.  sinabihan ko na sya na magsulat ng mga powsts na kalidad at dapat eh gumamit lamang siya ng wikang pilipino.  hehe..  ay lab yu, pans!

stey simpol.  aym da pagong!

lab yu!


Mga Tugon

Information

2 responses

12 01 2010
bernardumali

ay sayang naman. ngayon lang ako napadaan dito. makikiraan po.

22 02 2010
s_pagong

@bernardumali: daan lang. hehe.. binawi ko na nga… magbunyi!

Mag-iwan ng Tugon

